Khóa học Content Marketing A-Z - Bí quyết triển khai và sáng tạo content đa kênh

Thông báo đăng kí học phần Tiếng Anh cơ sở 1 cho sinh viên chất ... Thông báo từ BQT: 

Để tránh bị lôi kéo tham gia vào các hình thức kiếm tiền online lừa đảo, các thành viên MMOvietnam nên đọc trước các bài viết ở mục "cảnh báo lừa đảo" nhé. 

Lưu ý: Các bài review từ thành viên chưa được BQT kiểm duyệt vì vậy các bạn cũng nên cân nhắc kỹ khi tham gia các mô hình MMO không phải do BQT review nhé. Xin cảm ơn!

Follow Kênh Youtube MMO Việt Nam

Tran Loc

Thành viên mới
Khóa học Content Marketing A-Z
Bí quyết triển khai và sáng tạo content đa kênh

content-marketing-1585915305260.png


Một mẫu content hay có thể lập tức khiến cho khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn, nhưng ngược lại, nếu content không đủ sức hấp dẫn và không đúng với insight của khách hàng thì việc bán hàng sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhiều bạn làm kinh doanh online, MMO hay gặp khó khăn và trở nên đuối sức trong việc sáng tạo và triển khai content trên các kênh bán hàng của mình một cách đều đặn để gia tăng doanh thu. Khóa học này cung cấp những kiến thức thực tế nhất về tư duy xây dựng suối nguồn content để bạn luôn có những mẫu content hay nhất, đánh đúng vào tâm lý khách hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.


Bạn sẽ nhận được

  • Hiểu rõ bức tranh tổng quan về Content Marketing và nghề content
  • Nắm bắt cách vận hành và triển khai nội dung trên đa kênh
  • Hình thành tư duy đúng khi bắt đầu vào nghề
  • Học tư duy viết đơn giản, có sức hút, áp dụng trong công việc kinh doanh và cuộc sống
  • Thành thạo phương pháp viết, sáng tạo và sản xuất nội dung
  • Hiểu rõ cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
  • Nắm vững phương pháp tìm kiểm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
  • Học kỹ năng lên plan content cho các kênh đăng bài
  • Biết cách quản lý & giao việc (Idea, content, KPI,...)
  • Thuần thục cách sử dụng các tool hỗ trợ hoạt động viết content
Giảng viên: Trần Hoàng Ngọc Tâm

Content Manager của ATPSoftware - Với kinh nghiệm thực chiến làm việc với nhiều dự án khác nhau của công ty, hiện cũng là Founder của Ngáo Content và kiêm vị trí Account Manager của VOZForums. Yêu thích viết lách, nghiên cứu & phát triển nội dung chất lượng, làm Ebook/ Infographic mang đến giá trị cho người dùng.

Nội dung học tập

Chương 1: Tổng quan về Content Marketing
  • Bài 0: Giới thiệu
  • Bài 1: Content marketing là gì? Lợi ích content marketing mang đến cho doanh nghiệp
  • Bài 2: Định hướng nghề content: Phần biệt Contentwriter, Copywriter, Contentcreator
  • Bài 3: Cơ hội nghề nghiệp Content và Cách chọn nghề thông minh
  • Bài 4: 15 dạng content marketing phổ biến
  • Bài 5: Bắt đầu vào nghề content nên học gì? và bắt đầu từ đâu?
  • Bài 6: Top những kỹ năng quan trọng khi làm Content Marketing
Chương 2: Hình thành tư duy Content Marketing
  • Bài 7: Hình thành tư duy viết content - 6 hành trình nhu cầu của khách hàng
  • Bài 8: Insight là gì? Tuyệt chiêu thấu hiểu khách hàng
  • Bài 9: Cách tìm Insight khách hàng? Công cụ tìm kiếm Insight
  • Bài 10: Big Idea là gì? Cách tạo Big Idea - Kích thích khả năng sáng tạo nội dung
  • Bài 11: Thực hành Big Idea
  • Bài 12: Bộ công cụ hỗ trợ viết content nhất định bạn phái biết!
Chương 3: Công thức viết content
  • Bài 13: Công thức kích thích khát vọng
  • Bài 14: Công thức kích thích nỗi đau
  • Bài 15: Công thức hình tượng hóa sản phẩm/ dịch vụ
  • Bài 16: Công thức chuỗi và các con số
  • Bài 17: Những yếu tố quan trọng giúp bài viết có giá trị
Chương 4: Triển khai content Mạng xã hội
  • Bài 18: Content Facebook - Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bài 19: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch viết bài theo hành trình khách hàng
  • Bài 20: Lặp kế hoạch content cho Fanpage Facebook hiệu quả (Vận dụng Big Idea)
  • Bài 21: Content Viral, Content Zalo, Content Instagram, Content Tiktok
  • Bài 22: Tư duy sử dụng hình ảnh trong thiết kế ảnh quảng cáo
Chương 5: Triển khai content Website
  • Bài 23: Giá trị Content website? Case study triển khai gần 5000 content trên website và thu hàng triệu traffic
  • Bài 24: Các dạng content trên website
  • Bài 25: Cách viết content chuẩn SEO 2020
  • Bài 26: Xây dựng plan content website
Chương 6: Content PR báo chí
  • Bài 27: Công thức viết bài PR thương hiệu đúng chuẩn và hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Bài 28: Kỹ năng viết bài PR hiệu quả và tạo ra chuyển đổi
  • Bài 29: Hướng dẫn viết bài PR chuyên nghiệp
  • Bài 30: 10 lỗi sai cơ bản khi viết bài PR không thể bỏ qua!
Chương 7: Tổng kết
  • Bài 31: Tổng kết
Yêu cầu
  • Thiết bị học: Máy tính, điện thoại, máy tính bảng có kết nối Internet
  • Thực hành theo hướng dẫn trong khóa học để thuần thục kỹ năng
 

VAY TIỀN NHANH ONLINE